โครงการริเริ่มอากาศสะอาดและการประชุมคุณภาพอากาศที่ดีขึ้น ประจำปี 2557
Clean Air Initiative and the Better Air Quality Conference 2014

Posted on October 6th 2014
แบ่งปัน: aqicn.org/faq/2014-10-06/clean-air-initiative-and-the-better-air-quality-conference-2014/th/

เช่นเดียวกับปีอื่นๆ นับตั้งแต่ปี 2002 เพื่อนร่วมงานของเราจาก Clean Air Asia (หรือที่เรียกว่า Clean Air Initiative) จะจัดงาน การประชุม Better Quality Conference ทุกๆ สองปี ( baq2014est.org ) โดยครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ศรีลังกา ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 21 พฤศจิกายน 2557 และจะเป็นเจ้าภาพร่วมกับฟอรัม การขนส่งอย่างยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม (EST)

The "Integrated Conference of BAQ 2014 and Intergovernmental 8th Regional EST Forum in Asia"  co-organized by the Ministry of Transport of Sri Lanka, The Ministry of Environment and Renewable Energy of Sri Lanka, Ministry of the Environment of Japan, United Nations Centre for Regional Development, and Clean Air Asia, in partnership with the Asian Development Bank, German International Cooperation (GIZ), and World Bank.

ธีมในปีนี้คือ "โซลูชั่นรุ่นต่อไปสำหรับอากาศบริสุทธิ์และการขนส่งที่ยั่งยืน - สู่สังคมที่น่าอยู่ในเอเชีย":

ด้วยตระหนักว่าอากาศที่สะอาดและการขนส่งที่ยั่งยืนมีความสำคัญต่อสังคมที่น่าอยู่ในเอเชีย เราจึงเรียกร้องให้ มีโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและชาญฉลาด (นโยบาย สถาบัน เทคโนโลยี และการเงิน) ที่ช่วยลดมลพิษทางอากาศและก๊าซเรือนกระจกจากพลังงาน อุตสาหกรรม การขนส่ง และแหล่งที่มาของพื้นที่ได้อย่างมาก และรับรองระบบการขนส่งที่ปลอดภัย เสมอภาค สิ่งแวดล้อม และเป็นมิตรกับผู้คน โดยการเร่งการเปลี่ยนแปลงไปสู่การขนส่งที่ยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม (EST) ในเมืองและประเทศในเอเชีย

ตรวจสอบ โปรแกรม คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 800 คนเข้าร่วม BAQ 2014 และเราจะเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา โดยนำเสนองานวิจัยล่าสุดของเราเกี่ยวกับ โซลูชันการตรวจสอบคุณภาพอากาศราคาไม่แพง ที่เราดำเนินการภายใน ห้องปฏิบัติการวิจัย ของเรา

คลิกที่นี่เพื่อดูรายการคำถามที่พบบ่อยทั้งหมด
  • AQI Scale: What do the colors and numbers mean?
  • Using Statistical Distances for Real-time Sensor Networks Validation
  • Nitrogen Dioxyde (NO2) in our atmosphere
  • เกี่ยวกับการตรวจวัดคุณภาพอากาศและมลพิษ:

    เกี่ยวกับระดับคุณภาพอากาศ

    -ค่าดัชนีคุณภาพอากาศ (AQI)ระดับความกังวลเรื่องสุขภาพ
    0 - 50ดีคุณภาพอากาศถือว่าเป็นที่น่าพอใจและมลพิษทางอากาศทำให้เกิดความเสี่ยงเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย
    51 -100ปานกลางคุณภาพอากาศเป็นที่ยอมรับได้ อย่างไรก็ตามสำหรับสารมลพิษบางอย่างอาจต้องระวังในกลุ่มผู้ที่แพ้ฝุ่นละอองและสารเคมีได้ง่าย
    101-150ไม่ดีต่อสุขภาพ สำหรับ กลุ่มที่ไวต่อมลพิษทางอากาศ หรือกลุ่มที่แพ้อากาศง่ายอาจมีผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชนกลุ่มเสี่ยง ส่วนประชาชนทั่วไปอาจไม่ได้รับผลกระทบ
    151-200มีผลกระทบต่อสุขภาพเราทุกคนอาจเริ่มรู้สึกถึงผลกระทบต่อสุขภาพ กลุ่มคนที่มีความเสี่ยงสูงอาจได้รับผลกระทบด้านสุขภาพที่รุนแรงขึ้น
    201-300อันตรายต่อสุขภาพเป็นอย่างมากคำเตือนด้านสุขภาพในภาวะฉุกเฉิน ประชากรทั้งหมดมีแนวโน้มที่จะได้รับผลกระทบมากขึ้น
    300+เสี่ยงอันตรายการแจ้งเตือนด้านสุขภาพ: ทุกคนอาจได้รับผลกระทบด้านสุขภาพที่รุนแรงขึ้น

    หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณภาพอากาศและมลพิษ โปรดดู หัวข้อคุณภาพอากาศในวิกิพีเดีย หรือ คู่มือ airnow เกี่ยวกับคุณภาพอากาศและสุขภาพของคุณ

    หากต้องการคำแนะนำด้านสุขภาพที่เป็นประโยชน์มากของแพทย์ปักกิ่ง Richard Saint Cyr MD โปรดดูบล็อกที่ www.myhealthbeijing.com


    ประกาศเกี่ยวกับการใช้งาน: ข้อมูลคุณภาพอากาศทั้งหมดอาจจะยังไม่ได้รับการตรวจสอบในขณะที่มีการเผยแพร่และเนื่องจากการตรวจสอบข้อมูลเหล่านี้อาจได้รับการแก้ไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบได้ตลอดเวลา โครงการ World Air Quality Index ได้ระมัดระวังเรื่องความเหมาะสมในการรวบรวมเนื้อหาของข้อมูลนี้และภายใต้การควบคุมของทีมงานโครงการWorld Air Quality Indexหรือตัวแทนของโครงการจะรับผิดชอบต่อการทำสัญญาละเมิดหรืออื่น ๆ สำหรับการสูญเสียการบาดเจ็บหรือความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยตรงหรือโดยอ้อมจากการจัดหาข้อมูลนี้



    Settings


    Language Settings:


    Temperature unit:
    Celcius